Đặt vé xe Nha Trang Đà Nẵng giá rẻ, Cẩm nang du lịch nha trang đà nẵng mà bạn cần biết

  • 543 lượt xem
  • 24 Tháng Bảy, 2021

Đây có thể coi là phương tiện di chuyển phù hợp với nhiều người nhất. Bởi vì tốc độ nhanh, giá rẻ nên được nhiều khách tham quan lựa chọn.

Cẩm nang du lịch nha trang đà nẵng mà bạn cần biết cho chuyến hành trình của mình.

Những năm trước đây, nền du lịch của nước ta phát triển nhưng chưa mạnh, khách tham quan chủ yếu là người trong nước nên chưa phát huy được hết các thế mạnh về các thanh lam thắng cảnh của đất nước. Nhưng những năm gần đây,nhất là từ sau khi chúng ta gia nhập WTO, Liên Hợp Quốc và tiến hành nền kinh tế mở cửa hội nhập, giao lưu, học tập với các nước bên ngoài thì nền du lịch của nước ta có những khởi sắc mạnh mẽ, đem lại nguồn lợi lớn cho nền kinh tế của cả nước. Địa điểm du lịch được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm đến cho mình trong hành trình du lịch ở Việt Nam đó là: Đà Nẵng và Nha Trang. Vì thế, nếu bạn đang du lịch ở Nha Trang rồi, thưởng thức được những nét đẹp thơ mộng trữ tình của Nha Trang rồi thì tại sao bạn lại không ghé qua Đà Nẵng để thưởng thức những vẻ đẹp đơn sơ, cổ kính của nơi đây?

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nét chính về Đà Nẵng để phục vụ cho chuyến tham quan Đà Nẵng của bạn được trọn vẹn nhất nhé.

  • Phương tiện di chuyển.

Từ Nha Trang đến với Đà Nẵng có nhiều cách di chuyển mà bạn có thể áp dụng như: máy bay, xe lửa, ô tô.

Máy bay: bạn có thể đặt vé máy bay từ Nha Trang để đến Đà Nẵng thông qua các hãng hàng không hiện hành như: VietNam Airline, Jetstar, Vietjet Air. Đối với Vietjets Air và Jetstar thì thỉnh thoảng sẽ có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 200k nên nếu có thể, các bạn hãy theo dõi và canh sale để có được giá vé ưu đãi nhất nhé. Các bạn có thể liên hệ đặt vé tại đây

Xe lửa: Đặc trưng của xe lửa là giá rẻ và khách hàng có thể ngắm nhìn cảnh sắc 2 bên đường trên đường đi. Tuy nhiên, xe lửa lại chạy chậm hơn và dừng lại nhiều ga nên đôi khi các bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu. Các bạn có thể liên hệ đặt vé tại đây.

Ô tô (xe khách): Đây có thể coi là phương tiện di chuyển phù hợp với nhiều người nhất. Bởi vì tốc độ nhanh, giá rẻ nên được nhiều khách tham quan lựa chọn. các bạn có thể liên hệ đặt vé xe khách nha trang đà nẵng tại đây.

Zalo – Hotline: 0964171621 – 0332303208

  • Địa điểm du lịch tại Đà Nẵng:
  • Cầu Rồng, Cầu Thuận Phước, Sông Hàn nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng về đêm lung linh trong những ánh sắc của điện đèn hiện đại và đây chính là những nơi đẹp đẽ, độc đáo và thuận tiện nhất đề ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm.
  • Bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Phạm Văn Đồng là những bãi biển đẹp có tiếng ở nơi đây với những hàng dừa xanh, bãi cát trắng, ánh nắng vàng khiến cho nơi đây luôn trở thành điểm hút khách du lịch của Đà Nẵng.
  • Bán đảo Sơn Trà
  • Khu Ngũ Hành Sơn
  • Bà Nà Hills, khu du lịch resort cao cấp của Đà Nẵng, nơi có cảnh sắc đẹp tựa như bồng lai tiên cảnh mà mỗi vị khách đến nơi đây đều không muốn rời đi.
  • Đèo Hải Vân, con đèo quanh co với cảnh sắc bên sườn đèo ngút ngàn, hùng vĩ của mẹ thiên nhiên khiến cho những vị khách ngồi trên những chiếc cáp treo cảm thấy thư giãn như đang nằm trong lòng mẹ vậy.
  • Vịnh Lăng Cô
  • Phố cổ Hội An với những đặc trưng của riêng Đà Nẵng. Đây là nơi lưu giữ được những nét cổ xưa nhất của ông cha Việt Nam ta xưa kia, là nơi các du khách được hòa mình sống với đúng những nét văn hóa độc đáo của nền văn hóa Á Đông xưa để có dịp được so sánh giữa cái xưa và cái nay, là cơ hội để họ hoài niệm về những gì đã qua.
  • Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm,…, những di tích lịch sử, những vẻ đep thiên nhiên gắn liền với những trang sách vở của học sinh nay se bước ra ngoài đời đẹp đẽ trước mắt các bạn nếu các bạn đến với Đà Nẵng.
  • Món ăn Đà Nẵng mà nhất định bạn phải thử qua như là: bánh xèo, bún chả cá, hủ tiếu, mỳ Quảng, ốc hút, trứng vịt lộn,… Chắc chắn, ẩm thực nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Đặt vé xe khách nha trang đà nẵng ngay thôi nào!

Chúc bạn có một chuyến đi tham quan và tìm hiểu về Đà Nẵng vui vẻ và bổ ích.

Dịch Vụ Khác

  • 1091 lượt xem
  • 24 Tháng Bảy, 2021

Đây có thể coi là phương tiện di chuyển phù hợp với nhiều người nhất. Bởi vì tốc độ nhanh,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *